Lift up your IT
life…ชีวิตยกระดับ….ความแตกต่างที่มากกว่าการสำรองไฟ

LEONICS บริษัทผู้นำด้านอุปกรณ์เพาเวอร์อิเลคทรอนิคส์ (เครื่องสำรองไฟฟ้าคอมพิวเตอร์ UPS, อุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่า Surge) และอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน มาตรฐาน ISO 9001 : 2000 & ISO 14001 เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ LEONICS ACURA Plus UPS ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ที่ออกแบบหน้าจอเป็น LCD DISPLAY ที่สามารถแสดงสถานะทางไฟฟ้า ระดับการใช้งานของอุปกรณ์ต่อพ่วงและระดับพลังงานภายในแบตเตอรี่ บนหน้าจอเดียวกันช่วยให้คุณใช้งานยูพีเอสได้ง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมพอร์ต USB สำหรับเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสภาวะทางไฟฟ้าและการทำงานของ LEONICS UPS ผ่านทางซอฟต์แวร์อัจฉริยะ Easy-Mon X

โดย ACURA Plus UPS มีในรุ่นขนาด 1050 VA และ 1500 VA เหมาะสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์จอสีขนาด 15 นิ้ว 1-4 ชุด หรือ จอสีขนาด 17 นิ้ว 1-3 ชุด นอกจากนี้ยังมีการรับประกันสินค้านานถึง 3 ปี พร้อมบริการหลังการขาย On-Site Service ทั่วประเทศ และเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยประกันภัยอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ต่อพ่วงกับ UPS ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 150,000 -200,000 บาท

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีจากลีโอนิคส์ ที่ช่วยยกระดับชีวิตการทำงานของคุณให้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อตอบสนอง life style ของคนทันสมัยที่กำลังมองหาเครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) ที่ให้คุณได้มากกว่าการสำรองไฟ เชิญสัมผัสและร่วมค้นหา LEONICS ACURA Plus UPS ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย LEONICS หรือสอบถามได้ที่ 0-2746-9500 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.leonics.co.th

 กลับข่าวสารและกิจกรรม